วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Latest:

ซ่อมคอมลำพูน|ระบบLAN WiFi|ระบบไฟฟ้า|กล้องวงจรปิด|เจซี-คอมพิวเตอร์

Jc-computer | ช่างไฟไฟฟ้าลำพูน-เชียงใหม่| ช่างกล้องวงจรปิด| WiFi Network|ติดต่อ 088-6544163:พี่หนิง , 098-6964544

งานทั่วไปรายวันงานไฟฟ้าOn-Site

เปิดเครื่องทำน้ำอุ่นแล้วไฟดับ เครื่องทำน้ำอุ่นติดแล้วดับ เบรคเกอร์ตัวใหญ่ตัด ไฟเลยดับหมด เปิดแอร์สักพักไฟดับทั้งบ้าน คุณตา คุณยายอยู่บ้านกัน 2คนอันตราย

Spread the love

เปิดเครื่องทำน้ำอุ่นแล้วไฟดับ เครื่องทำน้ำอุ่นติดแล้วดับ เบรคเกอร์ตัวใหญ่ตัด ไฟเลยดับหมด เปิดแอร์สักพักไฟดับทั้งบ้าน คุณตา คุณยายอยู่บ้านกัน 2คนอันตราย

เปิดเครื่องทำน้ำอุ่นแล้วไฟดับ เครื่องทำน้ำอุ่นติดแล้วดับ เบรคเกอร์ตัวใหญ่ตัด ไฟเลยดับหมด เปิดแอร์สักพักไฟดับทั้งบ้าน

ช่างตรวจเช็ค เครื่องทำน้ำอุ่น ช่างที่ติดตั้งไม่ได้เดินสายเข้ากราวน์   ช่างไม่ได้ต่อสายเมนN เข้ากราวน์ 

ช่างจะติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นโดยพ่วงไฟจากสวิทซ์ โดยมีเบรคเกอร์ แต่ไฟไม่พอ

ไปเจอการต่อ “สายดิน” ของช่างบ้านๆ  โดยไม่ใช่แท่งทองแดงตอก เอาตะปูนตอกแทน

ช่างเข้าแก้ไขโดย เดินระบบไฟฟ้าให้ใหม่ แล้วตั้งตู้ไฟใหม่ ทำการตอกกราวน์ใหม่

แก้ไขหลอดไฟที่ติดๆดับๆ

ลูกค้ามารูดบัตรตอนเสร็จงาน รับรูดบัตรเครดิต ไม่ต้องจ่ายเงินสดก็ได้

ทางร้านรับรูดบัตรเครดิต

ผู้รับเหมาไฟฟ้าโรงงานเชียงใหม่ ลำพูน,ช่างรับเหมาไฟฟ้าเชียงใหม่,รับเหมาออกแบบติดตั้งระบบไฟฟ้าสิ่งปลูกสร้างใหม่ทุกชนิด ช่างไฟฟ้ามืออาชีพ

ติดต่อที่: 088-6544163 พี่หนิง   ,

098-696-4544 พี่ต้อม
เบอร์โทรร้าน: 053-510-798

ติดตามผลงานล่าสุดทางFacebook ของร้านได้เลยคับ

 

ที่ตั้งสำนักงาน: ซีซีทีวี แอนด์ ไอที เซอร์วิส:ช่างon-siteที่เชียงใหม่-ลำพูน-ลำปาง  (งานจ้างเหมา8จังหวัดภาคเหนือ)

บริษัทรับเหมาไฟฟ้าเชียงใหม่ ลำปาง ลำพูน

cctvanditservice.com cctvanditsupport.com jccomputer-lamphun.compg8injv'[yom7d =jk’9bf9yh’d]hv’;’0ixbfg=up’.s,j

งานของทางบริษัทด้านต่างๆ ช่างรับเหมาช่วง รับเป็นซัพงาน ซัพคอนแทรค Sub-Contract on-siteที่เชียงใหม่-ลำพูน-ลำปาง =jk’waahk]ero (งานจ้างเหมา8จังหวัดภาคเหนือ):jv,,nv5nv]er^og=up’.s,j it[[waahk
g=up’.s,j d]hv’;’0ixbf g=up’.s,j iy[9bf9yh’glkwaahkf7’g,owa

—————————————————————————————————–

ช่างไฟฟ้ามืออาชีพ ทีมงานมีฝีมือมาตราฐานไฟฟ้า เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง รับแก้ไขระบบไฟฟ้า3เฟส ระบบอินเตอร์เน็ต (Network) ระบบกล้องวงจรปิด (CCTV) โรงงานขานดเล็ก กลางและใหญ่ บ้าน อาคาร สำนักงานทุกชนิด

สำนักงาน: ซีซีทีวี แอนด์ ไอที เซอร์วิส: กล้องวงจรปิดcctvเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง
เลขที่ 49 ถ.อินทยงยศ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน 51000
ติดต่อที่: 088-6544163 พี่หนิง   , 098-696-4544 พี่ต้อม
เบอร์โทรร้าน: 053-510-798

อีเมลล์: cctv.onsite@gmail.com , com.lamphun@gmail.com

facebook-link               

บริการงานระบบไฟ 3เฟส  ไฟฟ้าโรงงาน ลำพูน
งาน ซ่อมไฟฟ้าเชียงใหม่ เดินสายไฟ บริการตรวจ,เช็ค,ซ่อมระบบไฟฟ้า แก้ไขสายไฟชำรุด ปลั๊กรั่ว เบรกเกอร์ตัด ไฟช็อต ไฟรั่ว ไฟดูด เพิ่มปลั๊ก ย้ายสวิทซ์ ติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด สำหรับท่านที่ต้องการเพิ่มเติมหรือปรับปรุงระบบไฟฟ้า ทางเราก็มีทีมช่างไว้คอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานวางระบบไฟฟ้า ระบบอินเตอร์เน็ต (Network) ระบบกล้องวงจรปิด (CCTV) บ้าน อาคาร สำนักงานทุกชนิด

 

สาเหตุที่เครื่องทำน้ำอุ่นไม่ทำงาน รู้ไว้ก่อนหาช่างมาซ่อม

 
 

เข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว… อากาศเริ่มหนาวเย็น ปัญหาที่ตามมาก็คือเรื่องของสุขภาพ ต้องพยายามรักษาร่างกายให้อบอุ่นเอาไว้ นอกเหนือจากเรื่องเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม เรื่องของอุณหภูมิน้ำที่เราจะต้องอาบกันวันสองเวลาก็เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจ สภาพอากาศหนาวเย็น อาบน้ำอุ่นๆ ดีที่สุด ทั้งสบายตัว ดีต่อสุขภาพ และ… ลดปัญหาการไม่ยอมอาบน้ำของคนที่กลัวอากาศหนาวได้อีกด้วย ดังนั้นเครื่องทำน้ำอุ่นเป็นเรื่องที่จำเป็นและน่าใช้งานในช่วงนี้ แต่… หากว่า พอเปิดเครื่องทำน้ำอุ่นแล้ว มันไม่ทำงาน อันนี้กลายเป็นปัญหาใหญ่ ซึ่งจะต้อง หาช่าง ที่มีความสามารถมาช่วยจัดการให้ แต่ก่อนจะ หาช่างซ่อมเครื่องไฟฟ้า มาซ่อมแซมแก้ไข หากเราสามารถทราบอาการและสาเหตุของปัญหาก่อนได้ก็เป็นเรื่องที่ดี…

สาเหตุที่ทำให้เครื่องทำน้ำอุ่นไม่ทำงาน ควรทราบก่อนหาช่างซ่อมเครื่องไฟฟ้ามาจัดการให้

1. เกิดจากปัญหาเรื่องแรงดันน้ำที่ต่อเข้ากับเครื่องทำน้ำอุ่น เนื่องจากเครื่องทำน้ำอุ่นได้ออกแบบมาเพื่อให้ทำงานกับน้ำที่มีแรงดันปกติ หากว่าน้ำที่เข้าไปยังเครื่องทำน้ำอุ่นมีแรงดันไม่ถึง 3–10 ปอนด์/ตารางนิ้ว (PSI) ระบบทำน้ำร้อนก็จะไม่ทำงาน ซึ่งเรื่องนี้เกิดจากปัญหา 2 อย่าง คือ น้ำประปามีแรงดันต่ำ หรือไม่ก็เกิดจากมีสิ่งสกปรกไปอุดตันบริเวณกรองน้ำที่เข้าเครื่องทำน้ำอุ่น ทำให้มีแรงดันของน้ำในเครื่องไม่เพียงพอ การหาช่าง มาซ่อม อาจจะแค่ทำความสะอาดกรองน้ำเข้าเครื่อง หรือ อาจจะต้อง หาช่าง มาติดตั้งปั้มน้ำเพื่อเพิ่มแรงดันน้ำในระบบ

2. เกิดจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในเครื่องเกิดการชำรุด ปัญหานี้ต้องอาศัยช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความชำนาญมาทำการตรวจสอบ และสามารถแก้ไขได้โดยเปลี่ยนชิ้นส่วนภายในเครื่อง ไม่แนะนำให้ทำเองหากไม่มีความชำนาญในการตรวจสอบ เพราะอาจกลายเป็นการสร้างความเสียหายมากกว่าเดิม

3. เกิดจากปัญหาของระบบไฟฟ้า ซึ่งอาจจะเป็นไฟฟ้าลัดวงจร หรือสายไฟชำรุด อันนี้ต้อง หาช่างไฟฟ้า มาซ่อมแซมแก้ไข เป็นเรื่องที่อันตรายไม่ควรทำเองและต้องใช้บริการช่างที่มีความชำนาญ

สาเหตุที่ไฟแสดงการทำงานของเครื่องทำน้ำอุ่นไม่ติด ควรทราบก่อน หาช่างไฟฟ้า มาซ่อม

กรณีเกิดปัญหาเรื่องไฟแจ้งการทำงานของเครื่องทำน้ำอุ่นไม่ติด ซึ่งแสดงถึงอาการชำรุดของเครื่องทำน้ำอุ่น อาจมีสาเหตุเกิดขึ้นได้จากปัญหาหลายประการ ซึ่งเราควรทราบถึงสาเหตุก่อนหาช่างมาซ่อม

1. สวิทช์เปิดปิดของเครื่องเกิดการชำรุดเสียหาย

2. เครื่องตัดไฟอัตโนมัติเด้ง หากเป็นกรณีนี้ต้องหาช่างไฟฟ้า มาตรวจสอบเรื่องระบบไฟ อาจมีปริมาณการใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เกินต้องมีการปรับปรุง

3. จุดเชื่อมต่อของสายไฟฟ้าหลุดหลวม เรื่องนี้ก็ประมาทไม่ได้ เพราะอาจนำมาซึ่งการลัดวงจรและเกิดเพลิงไหม้ได้เลยทีเดียว

ปัญหาเรื่องเครื่องทำน้ำอุ่นไม่ทำงาน บางทีอาจจะไม่แค่เป็นเรื่องของเครื่องทำน้ำอุ่นเท่านั้น แต่อาจเป็นปัญหาที่เกิดจากการชำรุดของระบบไฟฟ้า ดังนั้นควร หาช่าง ที่มีประสบการณ์มาช่วยทำการตรวจสอบ เพื่อให้เราสามารถวางใจได้ มีทั้งน้ำอุ่นอาบให้สบายตัวในฤดูหนาว และการใช้งานระบบไฟฟ้าภายในบ้านมีความปลอดภัย

ขอบคุณบทความจาก : houzzMate.com แหล่ง หาช่าง ผู้รับเหมา

สิงหาคม 23rd, 2018 | Tags: | Category: งานทั่วไปรายวัน, งานไฟฟ้าOn-Site, บริการกล้องวงจรปิด