วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Latest:

ซ่อมคอมลำพูน|ระบบLAN WiFi|ระบบไฟฟ้า|กล้องวงจรปิด|เจซี-คอมพิวเตอร์

Jc-computer | ช่างไฟไฟฟ้าลำพูน-เชียงใหม่| ช่างกล้องวงจรปิด| WiFi Network|ติดต่อ 088-6544163:พี่หนิง , 098-6964544

งานทั่วไปรายวันงานไฟฟ้าOn-Siteบทความพิเศษและความรู้ทั่วไปบริการกล้องวงจรปิด

เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ติดตั้งระบบMATV ไม่มีรายเดือน รายปี cable TV กับ TV digital กล้องวงจรปิด กันขโมย ดิจิตอลทีวี เคเบิลทีวีหอพักราคาประหยัดแบบดูฟรีไม่มีรายเดือน

Spread the love

เชียงใหม่ ติดตั้งระบบMATV ไม่มีรายเดือน รายปี cable TV กับ TV digital กล้องวงจรปิด กันขโมย ดิจิตอลทีวี เคเบิลทีวีหอพักราคาประหยัดแบบดูฟรีไม่มีรายเดือน

เคเบิ้ลทีวี หอพัก ไม่ชัด

ลำพูน เชียงใหม่ ช่างไฟฟ้าบริการ นอกพื้นที่ รับเหมาระบบไฟฟ้าลำพูน-เชียงใหม่ กันขโมยแบบเดินสาย senser จับการเคลื่อนไหว

ลำพูน เชียงใหม่ ช่างไฟฟ้าบริการ นอกพื้นที่

CATV & MATV

MATV (Master Antenna Television) เป็นระบบทีวีรวม ที่ใช้สายอากาศรับสัญญาณทีวีจากเสาอากาศมารวมกันเป็นเพียงชุดเดียว สามารถกระจายสัญญาณไปยังจุดต่างๆ ภายในอาคารเดียวกันหรือบริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นระบบที่นิยมติดตั้งตาม โรงแรม คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้น และหอพักต่างๆ ต่อมา จานดาวเทียมได้รับความนิยมในการใช้งานจึงมีการผนวกรวมสัญญาณจากจานดาวเทียมเข้าไปด้วย จึงกลายเป็นระบบ SMATV (Satellite Master Antenna Television) แต่ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้น ปัจจุบันสามารถรับสัญญาณจากแหล่งจ่ายต่างๆไม่ว่าจะเป็น จานดาวเทียม เสาอากาศ เคเบิล เครื่องเล่นดีวีดี คอมพิวเตอร์ กล้องวงจรปิด และอื่นๆอีกมาย ซึ่งระบบที่ใช้จะเป็นทั้งแบบ Analogue และ Digital โดยปัจจุบันระบบ Digital เริ่มเข้ามาทดแทน Analogue ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐาน DVB-S/S2 และ DVB-T/T2
CATV (Community Antenna Television, Cable TV) เป็นระบบสายอากาศร่วมเช่นเดียวกับระบบ MATV แต่มีส่วนที่แตกต่างกัน ซึ่ง CATV จะครอบคลุมการกระจายสัญญาณในบริเวณที่กว้างกว่า เช่น หมู่บ้าน อาคารหลายๆอาคาร ชุมชน หรือ เมือง เป็นต้น ดังนั้นโดยทั่วไประบบ CATV จึงมีขนาดใหญ่กว่าระบบ MATV และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ก็จะต้องแข็งแรงกว่า ต้องสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศในสภาวะต่างๆได้

ช่างไฟฟ้ามืออาชีพ ทีมงานมีฝีมือมาตราฐานไฟฟ้า เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง รับแก้ไขระบบไฟฟ้า3เฟส ระบบอินเตอร์เน็ต (Network) ระบบกล้องวงจรปิด (CCTV) โรงงานขานดเล็ก กลางและใหญ่ บ้าน อาคาร สำนักงานทุกชนิด

สำนักงาน: ซีซีทีวี แอนด์ ไอที เซอร์วิส: กล้องวงจรปิดcctvเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง
ติดต่อที่: 088-6544163 พี่หนิง   , 098-696-4544 พี่ต้อม
เบอร์โทรร้าน: 053-510-798

อีเมลล์: cctv.onsite@gmail.com , com.lamphun@gmail.com

บริการงานระบบไฟ 3เฟส  ไฟฟ้าโรงงาน ลำพูน
งาน ซ่อมไฟฟ้าเชียงใหม่ เดินสายไฟ บริการตรวจ,เช็ค,ซ่อมระบบไฟฟ้า แก้ไขสายไฟชำรุด ปลั๊กรั่ว เบรกเกอร์ตัด ไฟช็อต ไฟรั่ว ไฟดูด เพิ่มปลั๊ก ย้ายสวิทซ์ ติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด สำหรับท่านที่ต้องการเพิ่มเติมหรือปรับปรุงระบบไฟฟ้า ทางเราก็มีทีมช่างไว้คอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานวางระบบไฟฟ้า ระบบอินเตอร์เน็ต (Network) ระบบกล้องวงจรปิด (CCTV) บ้าน อาคาร สำนักงานทุกชนิด+